Innova và Fortuner mới đạt 5 sao an toàn


Chương trình đánh giá an toàn xe hơi của khu vực Đông Nam Á (ASEAN NCAP) đã công bố Toyota Fortuner và Innova hoàn toàn mới đạt được đánh giá an toàn 5 sao trong các va chạm thử nghiệm bảo vệ người lớn (AOP).

Theo tiêu chuẩn của ASEAN NCAP, chỉ có những mẫu xe được trang bị ổn định thân xe điện tử (ESC) mới có thể đạt đánh giá tối đa 5 sao. Nếu không có ESC, mức đánh giá tối đa chỉ 4 sao. Trong lần đánh giá này, cả 2 mẫu Fortuner và Innova 2016 đều được trang bị ESC.
fortuner-2016-tancang-1
Đầu tiên là Toyota Innova, mẫu MPV này đạt được số điểm 14.10 trong các thử nghiệm bảo vệ cho người lớn AOP, xếp hạng đánh giá 5 sao. Đối với thử nghiệm bảo vệ trẻ em, Innova đạt được 76% yêu cầu, đạt 4 sao.

Với Toyota Fortuner, chiếc SUV này không cần làm những thử nghiệm thực tế. ASEAN NCAP giải thích rằng, Toyota đã cung cấp các thông số kỹ thuật cho thấy khả năng bảo vệ người ngồi trên Fortuner là tương tự như trên chiếc Hilux 2016. Vì vậy, số điểm 14.53 ở phần bảo vệ người lớn AOP (5 sao) và 71% bảo vệ trẻ em COP (4 sao) của hilux được áp dụng cho Fortuner.

Theo: Otosaigon

Bình luận về bài viết này

Trang web này sử dụng Akismet để lọc thư rác. Tìm hiểu cách xử lý bình luận của bạn.

Website Built with WordPress.com.

Up ↑