Điều gì làm nên sự đột phá của Ford Transit trong hai phiên bản vừa ra mắt


Ford Transit 2017 là một trong những dòng xe 16 chỗ được sử dụng làm xe thương mại chở khách, sử dụng rất rộng rãi và phổ biến ở Việt Nam và các nước trên thế giới.

Với số lượng đông đảo xe Transit đang lưu thông trên thị trường thì việc nắm bắt nhu cầu và thị hiếu của người sử dụng đã đưa nhà sản xuất đến quyết định nâng cấp phiên bản Ford Transit hiện tại thành Ford Transit 2017 với 2 phiên bản tiêu chuẩn và cao cấp.

Bài viết này sẽ giúp bạn có cái nhìn tổng quan về Ford Transit 2017 – phương tiện đi lại được giới tài xế tin tưởng nhất hiện nay.

  1. Kiểu dáng

Dòng xe Ford Transit từ lâu đã nổi tiếng vì thiết kế ấn tượng của mình, không như các dòng xe 16 chỗ khác như Toyota Hiace, Mercedez sprinter, Ford Transit 2017 đem lại cảm giác sang trọng và mạnh mẽ hơn trong thiết kế, phù hợp với phong cách của Ford, đậm chất “cơ bắp Mỹ”.

Khung xe được làm từ chất liệu cao cấp, góp phần hiện thực hóa vẻ ngoài cứng cáp của Ford Transit 2017. Ngoài ra, hãng xe luôn làm khách hàng cảm thấy hào hứng và choáng ngợp khi cung cấp hàng loạt các lựa chọn thay đổi cho xe, mà đa dạng nhất là màu sắc khi hãng Ford gửi đến khách hàng 6 màu cơ bản để lựa chọn, đảm bảo phù hợp với nhu cầu, sở thích cá nhân và kinh doanh của khách hàng.

Xe Ford Transit 2017 còn sở hữu kích thước vô cùng nhỏ gọn với kích thước của xe chiều dài x chiều rộng x chiều cao tương ứng lần lượt là 5800 x 1974 x 2520 mm, nhưng khoảng không gian sử dụng thì không hề nhỏ.

Đầu xe Ford Transit 2017 được bố trí cụm đèn pha với khả năng điều chỉnh góc và thiết kế mở rộng tăng cường khả năng và diện tích chiếu sáng được hoàn hảo nhất. Đèn sương mù là một trong những điểm cộng được Ford trang bị cho Transit 2017 trong khi các đối thủ cạnh tranh lại không có, giúp xe vượt qua các cung đường đèo núi có sương mù cản trở tầm nhìn một cách hiệu quả. Ngoài ra, Ford Transit 2017 còn trang bị thêm bậc thềm để lau kính chắn gió, giúp chủ xe dễ dàng vệ sinh kính chắn gió, loại bỏ những bụi bẩn, cản trở và tạo điều kiện tốt nhất khi lái xe. Trong phiên bản cao cấp hốc hút gió trước thiết kế mới, mạ Chrome, sang trọng hơn và cản chắn phía trước được thiết kế mới đem lại cảm giác mạnh mẽ và ấn tượng hơn.

Với thân xe thì lại ít có sự khác biệt so với các dòng xe 16 chỗ khác, thiết kế trơn tru cùng các đường gân dọc thân xe tạo cảm giác khỏe khoắn và gai góc. Đuôi xe được bố trí cụm đèn hậu một cách cực kì khoa học khi không làm giảm khả năng quan sát của người đi sau xe mà còn làm tăng khả năng quan sát của tài xế xe Transit.

f:id:toyotatancang:20170629223009j:plain

Kiểu dáng hiện đại và phong cách mạnh mẽ của Ford Transit 2017

  1. Nội thất

Ford Transit 2017 gây ấn tượng với thiết kế nội thất thoáng đãng, nhiều tiện nghi, hệ thống điều hòa bố trí hợp lý và sử dụng công nghệ mới đảm bảo không khí trong lành và thoáng đãng trong xe.

Hệ thống giải trí trên xe Ford Transit 2017 được trang bị hệ thống âm thanh 4 loa cơ bản cùng 1 loa tweeter và 1 load siêu trầm vô cùng sống động, cùng với thiết bị CD/MP3 cực chuẩn mang đến khả năng giải trí cho khách hàng cho những chuyến đi dài.

Hàng ghế ngồi được sắp xếp hợp lý với 10 chức năng điều chỉnh cho ghế ngồi, đem lại cảm giác thoải mái nhất cho khách hàng khi phải di chuyển một khoảng thời gian dài. Ngoài ra, gương chiếu hậu của xe Ford Transit 2017 có kích thước lớn, mang lại khả năng bao quát tầm nhìn cho người lái xe

Đối với dòng cao cấp của Transit 2017, khoang xe được thiết kế rộng, thoáng, sang trọng và tiện nghi. Nội thất ghế da có ốp chân ghế cho Ford Transit Luxury và vải cao cấp cho Ford Transit tiêu chuẩn

Không gian nội thất có thể được thay đổi sao cho phù hợp với yêu cầu khách hàng

f:id:toyotatancang:20170629223102j:plain

  1. Đông cơ và hệ thống an toàn

Cả hai phiên bản cao cấp và tiêu chuẩn của Ford Transit 2017 đều được trang bị khối động cơ 2.4 lít TDCI với khả năng công suất cực đại là 138 mã lực tại vòng tua 3.500 vòng/phút. Cả 2 phiên bản động cơ đều có Momen xoắn cực đại lên tới 375 Nm tại 2.000 vòng tua/ phút và sử dụng dầu diesel.

Transit 2017 còn được trang bị những công nghệ giúp lượng khí thải đạt tiêu chuẩn EURO 3, hộp số sàn 6 cấp làm giảm đáng kể nhiên liệu sử dụng, với cung đường kết hợp cùng vận tốc 80-90km/h thì 8,6l nhiên liệu cho 100km là một con số vô cùng ấn tượng. Transit 2017 còn được sử dụng công nghệ Turbo tăng áp điều khiển cánh (VGT).

Hệ thống phanh đĩa 4 bánh kết hợp hệ thống chống bó cứng phanh ABS& EBD nâng cao tính an toàn trên đường trơn trượt và khi phanh gấp. Hệ thống truyền động cầu sau rất phù hợp với điều kiện đường xá Việt Nam. Ford Transit hoạt động rất hiệu quả và mạnh mẽ ngay cả đường thành phố và đường đèo dốc. Sàn xe cũng được thiết kế sàn an toàn nhờ chất liệu tạo thành cao cấp, chống trơn, trượt. Thắt lưng an toàn 3 điểm cũng được trang bị tỏ sự đầu tư tỉ mỉ trong thiết kế của Ford cho tính năng an toàn.

Xem thêm : Xe bán tải Ford Ranger 2017 giá bao nhiêu?

Hệ thống phanh ABS& EBD nâng cao tính an toàn trên đường trơn trượt và khi phanh gấp

f:id:toyotatancang:20170629223205j:plain

  1. Giá thành:

Và điều khác biệt cơ bản giữa 2 phiên bản tiêu chuẩn và cao cấp là giá thành, dưới đây là giá tham khảo cho Ford Transit 2017 tại Việt Nam.

Ford Transit 16 chỗ 2.4L TDCi “Bản tiêu chuẩn”: 871 triệu

Ford Transit 16 chỗ 2.4L TDCi “Bản cao cấp”: 919 triệu

Đối với một chiếc xe 16 chỗ gồm nhiều tính năng ưu việt như Ford Transit 2017 thì đây là một con số rất hợp lý để sở hữu một chiếc xe mới, chắc chắn và mạnh mẽ.

Nhìn chung, có thể thấy Ford Transit 2017 là một đối thủ sáng giá của dòng xe 16 chỗ trong năm nay. Ở phiên bản tiêu chuẩn hay phiên bản cao cấp thì hãng Ford đều làm rất tốt trong việc nâng cấp thiết kế và hỗ trợ thêm nhiều tính năng tối ưu khác biệt, đưa Ford Transit 2017 trở thành dòng xe được lựa chọn tìm mua nhiều nhất.

Xem thêm : bảng giá xe ford 2017 tại việt nam

Bình luận về bài viết này

Trang web này sử dụng Akismet để lọc thư rác. Tìm hiểu cách xử lý bình luận của bạn.

Website Built with WordPress.com.

Up ↑